7/13/2016

Posted by Unknown |
Chương 8: nửa đêm hung linh (hạ)


"Chẳng qua chơi Little Girl, được mấy người mò mẫm quan tâm, ngươi vẫn là mau đi xem thằng chơi đàn Piano kìa , đừng làm cho hắn chết ở chỗ này để ta bị mắng." Lượng Dụ không kiên nhẫn đẩy Diêu lão sư ra, mang theo mọi người ly khai.


Diêu lão sư đi vào trông thấy ta trước, hỏi ta có sao không, lúc ấy ta đã sợ tới mức nói không ra lời, chỉ có thể lắc đầu, nàng không quản ta nữa, đi đỡ Lễ Hiền dậy. Lễ Hiền tựa hồ bị thương rất nặng, trán đổ mồ hôi, thân thể cũng run không ngừng. Diêu lão sư choàng hắn qua vai rồi cùng nhau ly khai, hẳn là dẫn đến bệnh viện.


Khi tất cả mọi người đi rồi, ta vẫn ở trong góc tường run rẩy, thẳng đến khi nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng kêu sợ hãi...


Theo khẩu cung Trịnh Mẫn Nghi, có thể biết được Diêu lão sư tận lực che giấu tình tiết bất lợi đối với mình, bất quá hiện tại biết rõ cũng không có tác dụng, vì người đã chết rồi.


Làm xong công tác ghi chép cũng đã rạng sáng, vì an toàn của Mẫn Nghi, chúng tôi không để cho nàng về nhà, cũng không an bài nàng ở nhà khách, dù sao  ở đó cũng không an toàn, cho nên chỉ có thể để nàng ngủ một đêm ở văn phòng quỷ án tổ. Chỉ cần đợi đến ngày mai bắt tỷ muội Tô thị về, tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết.


Mẫn Nghi gọi điện thoại cho lão công, tôi lắng nghe đại khái nội dung cuộc nói chuyện, chồng của nàng ngoại trừ hỏi thăm tình hình hiện thời, còn yêu cầu nàng đêm nay ngàn vạn lần không được tắt máy, nếu có chuyện gì trước tiên phải gọi điện thoại cho hắn.


Hung thủ mỗi lần hành động đều là xuất hiện dưới hình thái một cái bóng, cho nên trước khi ngủ tôi đem tất cả cửa sổ đóng kỹ, rèm mành cũng che lại, sau đó mở hết đèn trong phòng. Tôi để Trăn Trăn cùng Mẫn Nghi ngủ trong văn phòng của lão đại, còn mình thì dựa lưng vào cửa ngồi trên mặt đất, trông chừng ngay trước cửa ra vào.


Đêm dài đằng đẵng, khó tránh khỏi tịch mịch, nếu có mỹ nữ làm bạn thật tốt ah! Mỹ nữ đúng là có, phía sau cửa có đến hai mỹ nữ liền, đáng tiếc tôi chỉ có thể lẻ loi trơ trọi ngồi ở ngoài cửa. Chính thời điểm cảm khái ngàn vạn lần, Tuyết Tình lại xuất hiện trước mắt tôi, tôi còn tưởng rằng chính mình hoa mắt, vuốt vuốt hai mắt lại nhìn, đích thật là Tuyết Tình đến.


"Ngươi như thế nào vẫn còn tới đây?" Tôi hỏi.


"Trăn Trăn gọi điện thoại cho ta, nói chỉ có một mình ngươi ở bên ngoài, nếu hung thủ đánh lén ban đêm, ngươi nhất định sẽ xong đời, cho nên kêu ta tới." Tuyết Tình như không có việc gì nói.


Nguyên lai Trăn Trăn cũng quan tâm sống chết của tôi, còn hiểu được phải gọi Tuyết Tình đến, chứ không phải là Vĩ ca hèn mọn bỉ ổi kia, ngày thường bị ăn đòn nhiều lần cũng đáng.


Tuyết Tình gặp tôi ngồi ở cửa ra vào, nàng liền đi tới ngồi bên cạnh, hương hoa lài nhàn nhạt lập tức bay vào lỗ mũi, trong óc tôi không khỏi hiện ra vô hạn hình ảnh mơ màng. Nhưng mà, mơ màng cũng vẫn là mơ màng, sự thật vẫn là sự thật, mặc dù có mỹ nữ làm bạn, nhưng nàng ngồi xuống cũng không nói gì thêm. Như thế này ngồi cũng nhàm chán , hơn nữa hai ngày qua vì tra án bôn ba mệt nhọc, giờ phút này tôi khó tránh khỏi mệt mỏi. Tăng thêm bên cạnh có đồng bọn đáng tin cậy, tính cảnh giác không khỏi giảm xuống, bất tri bất giác liền ngủ mất rồi...


Nửa mê nửa tỉnh tôi cảm giác có ai ngủ bên cạnh mình, trong lổ mũi lại là khí tức nữ tính, toàn thân mềm yếu, không khỏi làm tôi nhớ tới bạn gái Tiểu Na. Kinh nghiệm nam nhân nếu đã kết hôn hoặc có bạn gái rồi, phần lớn đều có thói quen ôm người nằm bên cạnh, hơn nữa tay sẽ rất tự nhiên đặt trên bộ ngực của đối phương. Tôi cũng có thói quen này, nhưng khi tay đặt lên cặp vú đầy đặn, lại cảm thấy một điểm khác thường —— bộ ngực Tiểu Na lúc nào đã lớn như vậy rồi? Lập tức nhớ lại tôi cùng tiểu Na chia tay đã lâu, giật mình một cái cả người đều bừng tỉnh, trợn mắt xem xét, phát hiện nằm bên cạnh tôi dĩ nhiên là Tuyết Tình!


Tuy đôi má Tuyết Tình có một điểm hơi phớt hồng, nhưng hai mắt đã nhắm, hô hấp đều đều, có lẽ không có bị tôi đập ngực mà bừng tỉnh. Điều này khiến cho tôi bớt phần nào lo âu, khá tốt nàng không có tỉnh lại, bằng không phi lễ nữ đồng là tội danh trốn không thoát. Tĩnh tâm lại, vừa rồi sau khi tôi ngủ, hẳn là nàng đã đặt tôi trên mặt đất, để cảm thấy thoải mái hơn. Mà chính nàng cũng cảm giác mệt mỏi, nhưng lại sợ mình ngủ quá sâu, sợ tôi gặp nguy hiểm cứu không kịp, cho nên dứt khoát để tôi ngủ trước.


Một người có thể bận tâm đến an nguy của người khác, mà lại tướng mạo mỹ lệ, dáng người càng có thể nói nhất tuyệt mỹ nữ, tuyệt đối là lựa chọn làm lão bà tốt nhất. Đáng tiếc Tuyết Tình luôn mặt lạnh tâm nóng, vợ chồng ở cùng nhau mà không nói gì, trong thời gian dài cũng coi như là tra tấn. Nếu nàng có thể như Trăn Trăn nhanh miệng tâm thẳng, hay hoặc là Trăn Trăn có thể như nàng, cẩn thận săn sóc, tôi đây tuyệt đối phá giới mà ăn cỏ gần hang.


Chính vì nghĩ ngợi lung tung, nên tôi chợt phát hiện bên cạnh cửa chẳng biết lúc nào Mẫn Nghi đã lặng yên im đứng đó. Trên mặt của nàng không chút biểu lộ, hai mắt toát ra ánh mê man, phảng phất như bị thế lực nào đó thao túng. Một  ý niệm như sấm rền trong đầu tôi —— "Bị quỷ mê" !


Tôi còn chưa kịp phản ứng, nàng đã đột nhiên đánh về phía tôi, cả người đặt ở trên người tôi, Tuyết Tình thì đang nằm rất gần bên tay kia, hạ thân bốn chân quấn lấy nhau, nàng dùng đôi môi mềm mại phong bế miệng của tôi. Thời điểm tôi cho là mình đang bị cưỡng gian ( tại đây nói rõ một chút, quốc gia của tôi không có tính nữ giới cưỡng gian nam là phạm luật ), như một kiểu kìm sắt, mấy đầu ngón tay của cô ấy véo lấy cổ tôi. Phản ứng tự nhiên tôi túm chặt lấy hai tay cô ta ra, nhưng không được, nghĩ muốn đẩy tỉnh Tuyết Tình ở bên cạnh nhưng tay chân đều bị quấn chặt, đại não bởi vì thiếu dưỡng khí mà toàn thân trở nên vô lực. Đều tại tôi thời niên thiếu không chịu rèn luyện, nếu phản ứng có thể nhanh một chút, thì chỉ trong một phần mười giây, tôi cũng có thể hướng Tuyết Tình cầu cứu, nhưng bây giờ chỉ có thể hướng Diêm La Vương kêu oan thôi.


Ngay thời điểm ý thức bắt đầu mơ hồ, trói buộc trên cổ đột nhiên biến mất, thân thể mềm mại cũng lập tức bị tách ra. Hít vài hơi thật sâu để lấy lại dưỡng khí, thì ra Tuyết Tình đã chế ngự được Mẫn Nghi rồi. Âm thanh vật lộn của hai người khiến Trăn Trăn bừng tỉnh, từ văn phòng tổ trưởng lao ra.


"Khục, khục, ngươi như thế nào ngủ như heo ah! Đến cả nhân chứng chạy ra ngoài cũng không biết, nếu không phải là Tuyết Tình kịp thời tỉnh giấc, ngươi ngày mai đến chỗ Lưu Niên tìm ta!" Tôi ở bên cạnh ho khan quở trách Trăn Trăn, còn muốn tiếp tục giáo huấn nàng, thì Tuyết Tình hời hợt nói một câu khiến cho tôi ngây ngẩn cả người: "Ta vừa rồi không ngủ."


Đúng vậy a, với tính cách cẩn thận của Tuyết Tình, biết rõ khả năng đêm nay sẽ bị tập kích cực cao, nàng tuyệt đối sẽ không bình yên chìm vào giấc ngủ. Nàng sở dĩ nằm ở bên cạnh tôi, có lẽ chỉ là sách lược dụ địch, kỳ thật nàng thời khắc đều lưu ý động tĩnh chung quanh, bằng không cũng không thể ra tay kịp thời cứu tôi.


Thế nhưng, nếu như nàng một mực không ngủ, vậy tại sao khi bị tôi "chạm ngực" lại không có bất kỳ phản kháng, thậm chỉ một động tác đẩy tay ra cũng không có, mà lại tiếp tục giả bộ ngủ, tùy ý để tôi tục tĩu thân thể của nàng đây? Tuy lúc ấy tôi cũng đang ở trạng thái nửa mê nửa tỉnh, nhưng trong ấn tượng, khoảng thời gian tôi mát xa trước ngực  nàng cũng không ngắn ngủi. Cái này thật là một vấn đề khiến tôi không hiểu được.


Tuyết Tình đối với sự việc đó điềm nhiên như không có gì, tôi đương nhiên sẽ không tự mình chuốc lấy khổ, cũng giả bộ làm như cái gì cũng không biết, dù sao việc này cũng chỉ có hai người chúng tôi mới biết được.


Tuyết Tình còng tay Mẫn Nghi đặt nằm trên mặt ghế, tôi giội cho vài chén nước lạnh thì nàng mới tỉnh, nhưng tựa hồ đối với chuyện vừa rồi không có một chút ấn tượng. Tôi cẩn thận để cho nàng hồi tưởng xem vừa rồi có sự tình đặc biệt gì phát sinh không, nàng suy tư một lát nói: " lão công bảo ta không được tắt máy, cho nên vừa rồi ta mở điện thoại rồi mới ngủ , nhưng lại sợ lão công nửa đêm gọi điện đánh thức các ngươi, cho nên chuyển thành chế độ rung. Lúc nửa đêm, ta giống như nằm mộng, mộng thấy Tiêm Lăng gọi điện thoại cho ta, nàng bảo ta giúp nàng làm một chuyện, nhưng làm chuyện gì ta không nhớ gì cả..."


Mẫn Nghi nói xong móc di động trong túi quần ra, tôi xem lại mục ghi chép cuộc gọi, phát hiện vừa mới đây có một cuộc điện thoại, mà dãy số hiện ra dĩ nhiên là của Tô Mộng Như! Ta lập tức nhấn gọi, nhưng gọi mấy lần đều không thể chuyển được, có lẽ là tín hiệu không tốt, tôi đổi sang điện thoại bàn, rất nhanh đã chuyển được rồi.


Điện thoại đã có chuông, nhưng thật lâu cũng không có người tiếp nghe, đang lúc tôi chuẩn bị cúp máy, một âm thanh nam tính hơi quen truyền ra từ trong loa, hắn tựa hồ không phải trả lời điện thoại, mà là nói với người bên cạnh, thanh âm hơi nhỏ nhưng có thể nghe rõ ràng: "Là số quỷ án tổ ." Microphone lập tức lại truyền ra âm thanh của đối phương: "Ai ah!"


Bởi vì không rõ đối phương là người nào, cho nên tôi chỉ giở giọng: "Ta là Mộ Thân Vũ nhân viên thuộc hình cục dò xét, xin hỏi chủ nhân điện thoại này Tô Mộng Như có ở đây không?"


"Ah, nguyên lai là Tiểu Mộ ah, muộn như vậy còn làm việc, cũng quá cực khổ cho ngươi rồi. Ngươi hiện tại nên nghỉ ngơi thật tốt, cái bản án này ngươi cũng đừng quản, hiện tại đã do tiểu đội chúng ta tiếp nhận, tỷ muội Tô Mộng Như cũng đã bị chúng ta bắt rồi." Tôi biết đối phương là ai, trong hình cục dò xét có một tên là tiểu đội trưởng Diệp Vinh, cũng là đối thủ một mất một còn với lão đại, hiện là thân tín của cục trưởng hình cục dò xét Lưu Thành An.


Nếu là người trong cục, hơn nữa cũng không phải tốt đẹp gì, tôi cũng lười lễ phép, không quá thân mật nói: "Cái bản án này vẫn do quỷ án tổ phụ trách, giao cho các ngươi điều tra lúc nào?"


"Đây cũng là quyết định vừa vặn mới ban, chính thức đến ngày mai sẽ thông tri đến văn phòng các ngươi. Ngươi cũng biết, trong số những nạn nhân, có người có phụ thân là Lý Chí Đức, quan lớn chính phủ, hắn tạo áp lực với cục trưởng, yêu cầu lập tức truy nã hung thủ, trong tổ các ngươi chỉ có vài người như vậy, làm mọi chuyện rất bất tiện, cho nên cứ giao cho chúng ta xử lý. Ha ha, đã đoạt công lao của các ngươi rồi, thực không có ý tứ, đợi bản án này hoàn thành, ta mời các ngươi ăn cơm. Cứ như vậy đi, ta còn phải thẩm vấn phạm nhân!" Hắn dứt lời liền cúp máy, hiển nhiên không muốn để cho tôi có cơ hội nói chuyện.


"Cái này thật phiền toái..." Ta vô lực ngồi trên ghế, hướng Trăn Trăn và Tuyết Tình  thuật lại nội dung trò chuyện.


"Bọn hắn sao có thể làm như vậy ah, đây không phải là đem bao công lao của chúng ta cướp đi sao?" Trăn Trăn tức giận đến mặt cũng đỏ lên.


Tuyết Tình trầm tư một lát nói: "Mộ, ngươi nói phiền toái không phải chỉ công lao bị cướp đi?"


Tôi gật đầu nói: "Ân, công lao ta không quá để ý, vấn đề là tỷ muội Tô thị đã bị bắt, vậy người vừa rồi gọi điện cho Mẫn Nghi là ai?"



Trăn Trăn bừng tỉnh đại ngộ, cả kinh nói: "Hung thủ là một người hoàn toàn khác? "

0 nhận xét:

Post a Comment