7/06/2016

Posted by Unknown |
Chương 7: cuối cùng một cái (thượng)


Ôn chủ nhiệm bị tôi chọc cho tức giận, vô ý nói lỡ lời, thân là người phụ trách cung thiếu niên vì sao phải đi cửa sau vào, đương nhiên là vì không để cho người khác biết được, thuận tiện làm chút ít sự tình ám muội. Đang lúc tôi chuẩn bị tốt tinh thần thẩm vấn bà ta một phen, thì Tuyết Tình lại nói trần nhà có vấn đ.


Khi sự chú ý của chúng tôi đang tập trung đến trần nhà, Ôn chủ nhiệm liền rón ra rón rén muốn rời khỏi phòng múa, Trăn Trăn liền thô bạo tóm cổ bà ta lại, đem cả người mụ nhắc lên, cảnh cáo: "Nếu như bà bây giờ bỏ đi mà nói..., coi chừng lập tức sẽ bị cả nước truy nã!"


Trăn Trăn tóm Ôn chủ nhiệm đến góc tường, tôi thì nhờ Miêu Miêu đang đứng cửa trông chừng bà ta luôn, sau đó tiếp tục nghiên cứu bí mật trên trần nhà. Trần nhà của phòng múa làm bằng gỗ, góc nhà gần cửa sổ có một ô vuông như hai mảnh ghép có thể gỡ xuống được, nơi đó chắc hẳn là đ đặt bẫy mấy chú chuột trên nóc nhà. Trên một tấm ghép có thể  trông thấy một vết bẩn nhỏ, nếu không phải là Tuyết Tình nhắc nhở, tôi thật đúng là không có phát giác. Vết bẩn rất gần mép, hình dạng như là vân tay của nửa ngón tay, đại khái là có người trong lúc dỡ xuống, ngón tay vô tình dính tro bụi mặt sau, nên khi lắp đặt trở lại đã lưu lại vết bẩn. Theo tình huống xem ra, chắc mới chỉ xẩy ra trong vài ngày.


i hỏi Ôn chủ nhiệm là chuyện gì xảy ra? Những câu trả lời của bà ta rất đơn giản: "Ta làm sao biết!"


Không chịu nói, cũng có phương pháp đơn giản, nhưng hơi tốn sức một chút. Tôi không có hảo ý nhìn Trăn Trăn nói: "cô có biết leo cây không?"


"Ngươi không phải trông thấy ta leo cây rồi sao? Ta rơi xuống, ngươi còn không để ý tới ta nữa mà!" Trăn Trăn hung hăng trừng mắt nhìn tôi. Cô nàng có vẻ còn thù rất dai đây.


"Leo cây cô biết, nhưng trèo tường thì không biết như thế nào? Cảnh sát vũ trang chắc cũng đã từng được huấn luyện qua rồi ha!"


"Ngươi muốn nói cái gì?"


"Không có gì, chỉ là muốn cô leo lên xem trong trần nhà có cái gì."


"Cái này chẳng phải rất đơn giản nha, bất quá muốn ngươi phối hợp một chút." Trăn Trăn nói xong lộ ra nụ cười xấu xa, tôi đột nhiên cảm giác mình gặp nguy hiểm, bất an vấn đạo: "Muốn phối hợp như thế nào đây?"


"Đến đến đến, ngươi cứ đứng vững như vậy, không cần cử động nha..." Trăn Trăn chạy tới đằng sau tôi, hai tay đè chặt lên vai của tôi, còn mặt tôi thì hướng ra phía cửa sổ. Đột nhiên, đạp một cước vào mông tôi, khiến cả người tôi lao về phía trước đụng cả vào cửa sổ. Bởi vì cú đạp này cũng có chút quá tàn nhẫn, cơ hồ làm tôi dính vào cửa kính, đang muốn quay đầu lại mắng một chầu, thì một luồng gió thổi qua má, cô nàng đã vọt tới bên cạnh tôi rồi. Chỉ thấy cô ấy nhảy vọt về phía trước, chân đạp lên bệ cửa sổ mượn lực, lập tức dẫm lên bả vai của tôi, hai tay chạm đến trần nhà, thân thể lắc lư vài cái liền ổn định lại.


i ngửa đầu lên, cảm khái vô hạn nói: "Trăn Trăn..."


"Làm gì vậy, không hài lòng sao?" Nàng đắc ý nhìn biểu cảm trên khuân mặt tôi.


"Không , chỉ có một điểm thôi, nếu cô hôm nay mà mặc váy… vậy thì hoàn mỹ."


"Đi chết đi!" cô ấy hung hăng hướng bả vai phải của tôi đp mạnh một cước, đau đến thiếu chút nữa thì tôi ngã ngồi trên mặt đất, phải vất vả lắm mới có thể chống đỡ nổi, nàng lại còn mắng nói: " đứng cho thật vững, còn dám nói nhăng cuội, coi chừng ta chỉnh ngươi."


Muốn đứng vững cũng không dễ dàng, mà cứ đứng lắc lư như vậy còn khó hơn. Trăn Trăn tuy không mập, nhưng vóc dáng nàng cao, thể trọng đương nhiên không nhẹ. Đáng thương cho cái thân hình gầy yếu thư sinh của tôi, đ cho nàng giẫm lên vai thôi cũng là điều khó khăn. Lại nói tiếp, cùng làm việc với cô ấy một đoạn thời gian rồi, nhưng tôi vẫn chưa thấy cô ấy mặc váy lần nào, bất kể là đi làm hay nghỉ ngơi, lúc nào cũng là mặc quần, hơn nữa còn là quần dài, thực là lãng phí một đôi chân thon dài. Nếu như hiện tại cô ấy mặc váy ngắn một chút, thì chỉ cần tôi ngẩng đầu lên là đã có thể thấy một màn phun máu mũi rồi.


Nghĩ đến hình ảnh ấy, khiếni không tự giác ngẩng lên đầu hướng lên xem, coi Trăn Trăn đang chuẩn bị nâng mảnh ván ghép lên. Mảnh ghép là hình vuông , chỉ cần đẩy lên rồi xoay một chút là có thể gỡ xuống, nhưng Trăn Trăn lại đem nó chuyển qua một bên, sau đó với tay vào bên trong lục lọi.


"C-K-Í-T..T...T" một âm thanh bén nhọn đột nhiên xuất hiện, lập tức khiến Trăn Trăn kêu lên sợ hãi, nàng tựa hồ sờ được vật gì rất khủng bố, thân thể không ngừng lắc lư, tôi nhất thời không có đứng vững liền té ngã xuống sàn. Vừa ngã ngồi xuống mặt đất, thì lập tức trông thấy ngay trước mặt có đ vật rớt xuống. Trong đó thể tích lớn nhất chính là Trăn Trăn, đó chính là bờ mông nơi đầy đặn mà co dãn nhất nằm ngay trên bụng tôi, thiếu chút nữa là "ruột gan đứt từng khúc" . Mặt khác khác một vài thứ có thể tích tương đối nhỏ bé hơn, trong đó còn lẫn một vài tiếng kêu, nghe là biết một chú chuột rồi. Trăn Trăn ngồi trên bụng tôi, còn con chuột thì rơi trên đầu nàng. Người chuột ác chiến ba mươi hiệp, cuối cùng do Trăn Trăn phát điên nên đã giành chiến thắng, đáng thương con chuột hoảng sợ bị ném đến chỗ mấy thiếu nữ, lại khiến thêm một vòng bạo động. Cuối cùng là một thứ khác rơi xuống, nhưng tôi không thể trông thấy rõ ràng, nhưng có thể xác định nó rất nặng, cũng rất cứng, bởi vì nó nện trên trán tôi rất đau, nói không chừng là cục gạch cũng nên.


i bị cái vật không biết kia nện đến đầu váng mắt hoa, trước mắt sao Kim tán loạn, trong tai lại là âm thanh của các nữ sinh hoảng sợ thét lên, trong đó vang dội nhất chính là Miêu Miêu: "Cứu mạng ah! Tuyết Tình tỷ nhanh cứu ta!"


Đương lúc trước mắt tôi sao Kim biến mất, tiếng thét cũng đình chỉ, tôi ngó đầu xem xét tình huống chung quanh, phát hiện tất cả mọi người co lại vào góc tường, duy độc Tuyết Tình đứng ngay giữa phòng, dưới chân là một con chuột. Con chuột không có giãy dụa, cũng không có kêu một tiếng, hiển nhiên đã bị cô ấy siêu độ rồi. Dùng chân mà dẫm chết được con chuột không biết phải dùng bao nhiêu lực khí đây? Thay vào đó là tôi chắc cũng phải nằm viện vài tháng!


Trăn Trăn ngồi ở trên bụng tôi nhìn con chuột dưới chân Tuyết Tình, tựa hồ còn không biết nó đã chết hay chưa, cũng chưa muốn đứng dậy. Tôi thò tay xoa nhẹ trên mông nàng một cái, lực đàn hồi thập phần đủ, xúc cảm cũng không tệ. Cô nàng kêu nhất thanh nhảy dựng lên rồi quay đầu lại mắng: "Ngươi muốn chết ah! Dám ăn đậu hủ, xem ta chỉnh ngươi như thế nào!" Nói xong liền nhấc chân muốn bạo hành tôi.


i vội vàng nói: "Nữ hiệp chậm đã, ngươi vừa rồi là ngồi ở trên người của ta ah, là ta bị ngươi ăn hết đậu hủ mới đúng a!" Vừa ăn cướp vừa la làng là diệu kế bảo vệ tánh mạng hoàn hảo.


"Biến..., ai ăn đậu hủ của ngươi ah, cút sang một bên!" Bị tôi phản cho một đòn, Trăn Trăn liền thẹn quá hoá giận đạp tôi một cước, nhưng cũng may là không dùng nhiều khí lực.


Lúc tôi đứng lên, Tuyết Tình đã túm lấy đuôi chuột, đem tiểu động vật đáng thương ném vào thùng rác rồi, các nữ sinh cũng không còn kinh hoảng nữa. Tôi lúc này mới chăm chú dò xét cái đ vật đã đập trúng trán mình, hư hư thực thực như là cục gạch vậy. Đây là một cái bộ đàm, kiểu dáng rất mới, tối thiểu là tôi chưa từng thấy qua loại này, hơn nữa  rõ ràng có dấu vết cải trang. Tôi từ trong balo của Miêu Miêu tìm một cái túi đựng đ ăn vặt, lồng tay vào cầm cái bộ đàm lên, phát hiện nguồn điện vẫn chưa có hao hết, liền đè nút trò chuyện nói "Này" vài cái.



"Này, uy, uy..." Thanh âm của tôi theo trần nhà truyền ra từ một chỗ khác, rất rõ ràng, một chút tạp âm cũng không có, hơn nữa không thể so với âm thanh nguyên gốc của tôi. Rất rõ ràng, đây còn có một cái bộ đàm khác.

0 nhận xét:

Post a Comment