1/27/2017

Posted by Unknown |
Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vui vẻ hạnh phúc. 

Mình vẫn edit truyện, nhưng vì đợt này bận quá nên chưa có làm được. Hẹn mùng 5 tết gặp lại nhé.

Còn bộ đặc công bắt ma thì mình không biết, bộ này mình nghe audio nhưng cảm thấy không được hay cho lắm, nên nghe tới quyển 2 là ngừng.

Hiện tại chỉ có mỗi một mình mình edit truyện thôi, nên tốc độ chậm lắm, mọi người đành chịu khó nhé. 

Cuối cùng cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ mình, đọc được nhận xét của các bạn làm mình rất vui. Mình sẽ cố hết sức đi theo bộ truyện Rạp chiếu phim địa ngục này, lết tới đâu hay tới đó... 

Tạm biệt và chúc mừng năm mới, mọi người ăn tết vui vẻ, đi đường cẩn thận. Tới mùng 5 sẽ post truyện như bình thường, mong mọi người lại tiếp tục ủng hộ. 

2 comments: